งู-เต่า หนีโควิด-19ฌานหน้ากุฏิเจ้าอาวาสวัดดัง เผยใต้ท้องมีเลขเด็ด

งู-เต่า หนีโควิด-19ฌานหน้ากุฏิเจ้าอาวาสวัดดัง เผยใต้ท้องมีเลขเด็ด


งู-เต่า หนีโควิด-19ฌานหน้ากุฏิเจ้าอาวาสวัดดัง เผยใต้ท้องมีเลขเด็ด อ.แม่สอด จ.ตาก ดูผิดธรรมชาติ แถมมีลวดลายสักยันต์ ใต้ทองยังมีเลขให้เห็นจะจะ 408 “พระครู” เล่นมุก คงมาจำพรรษาหลบโควิด-19 จึงให้กู้ภัยนำไปปล่อยสู่ธรรมชาติ
เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 63 ในเวลา 15.00 น. เหล่ากู้ชีพกู้ภัยพิทักษ์กาญจน์แม่สอด ได้รับการประสานจาก พระครูสีพัน ฐิตตมโน เจ้าอาวาสวัดหนองบัวบูรพา หมู่ 7 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก ให้มาช่วยจับสัตว์เลื้อยคลานภายในวัดด้วย จึงนำกำลังและเครื่องมือไปที่เกิดเหตุอยู่หน้ากุฏิเจ้าอาวาส
เหล่าพระและชาวบ้านยนนดูมงูเหลือมตัวเขื่อง ยาวกว่า 2 เมตร นอนขดตัวหันหัวไปหน้ากุฏิ และที่แปลกไปอีกคือมีเต่าดอยสีและลายเดียวกันกับงูเหลือม นอนสงบนิ่งอยู่กลางวงล้อมของงู ในสภาพหันหัวไปทางกุฏิเช่นเดียวกันอย่างสงบนิ่งนานหลายชั่วโมง
ทางด้านกู้ภัยใช้เครื่องมือเข้าไปจับเจ้างูเหลือมก็นอนสงบนิ่งให้จับเหมือนกับกำลังเข้าฌานอยู่พร้อมกับเต่าที่ไม่ยอมคลานไปไหน ผิดธรรมชาติของเต่าโดยทั่วๆ ไป คาดว่าเป็นเต่าที่มีคนนำมาปล่อยป่า เพราะตามกระดองมีเขียนลวดลายสักยันต์
เลขเด็ดใต้ท้องเต่า
เลขเด็ดใต้ท้องเต่า
เผยเลขเด็ดใต้ท้องยังมีตัวเลขเขียนไว้ 3 ตัว เลข 408 ซึ่งหลังจับแล้วจะนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป ส่วนสาเหตุเต่าและงูเหลือมคงคลานมาหลบร้อนในวัด คาดว่าวานนี้มีไฟป่าเกิดขึ้นใกล้วัดถึง 2 แห่ง คงหนีร้อนมาพึ่งเย็นภายในวัดที่ร่มรื่นภายใต้ธรรมชาติที่มีไม้เต็มวัด รวมทั้งรูปปั้นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ มากมาย
ล่าสุดพระครูสีพัน ฐิตตมโน เจ้าอาวาส บอกทีเล่นทีจริงว่า งูกับเต่าคลานและเลื้อยเข้ามาทางหลังวัด ตั้งแต่เช้ามานอนขดอยู่หน้ากุฏิ ก็กล้าๆ กลัวๆ ว่ามันจะทำร้าย แต่ก็ไม่เห็นมันเลื้อยไปไหนหลายชั่วโมง คาดว่าน่าจะหนีโควิด-19 เข้ามาจำพรรษาในวัด และมารอหน้ากุฏิคอยเจ้าอาวาส.


สนับสนุนโดย   ไทยรัฐออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำนายฝัน ฝันว่าขึ้นเครื่องบิน เลขเด็ด ฝันว่าขึ้นเครื่องบิน แม่นๆ

กุมารเจ้าสัวเฮง เลขเด็ด เลขเด่น มาแล้ว งวดนี้ 16 มิถุนายน 2563

หวยมนต์สิทธิ์ ศูนย์รวมเลขเด็ด เลขเด่น เลขดัง ประจำงวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2563